BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH VỮNG CHẮC NIỀM TIN CHO IPHONE, IPAD, SMARTPHONE CỦA TSTORE TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ TOÀN QUỐC

0984.39.8688

Chào mừng quý khách đến vơi TStore.com.vn

0984.39.8688 - 0944.39.8688 phamtruong.tstore@gmail.com 38/13 DT 743 - Kp.Bình Phước B - Tx.Thuận An - Bình Dương



BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH VỮNG CHẮC NIỀM TIN.

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH VỮNG CHẮC NIỀM TIN CHO IPHONE, IPAD, SMARTPHONE CỦA TSTORE TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ TOÀN QUỐC

 

I - CHI TIẾT GÓI BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH VỮNG CHẮC NIỀM TIN CHO IPHONE, IPAD, SMARTPHONE CỦA TSTORE TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ TOÀN QUỐC.

II - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM IPHONE, IPAD, SMARTPHONE CỦA TSTORE TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ TOÀN QUỐC

1) Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI- S/N trên phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI - S/N của máy. Trường hợp tem, phiếu bảo hành có dấu hiệu cũ, sắp rách, hỏng quý khách có thể đến các cơ sở thuộc hệ thống TStore để dán lại tem. Không giải quyết mọi trường hợp không có tem hoặc bị rách tem, rách giấy bảo hành, giấy bảo hành không đóng dấu của V24h.

2) Thời gian sửa chữa từ 2-15 ngày, quá 15 ngày sẽ đổi máy khác tương đương.

3) Bảo hành 12 tháng đối với sạc và cáp USB. Cáp sạc không bị đứt, ố vàng, cong gãy đầu tiếp xúc, nứt vỡ, hoặc cháy.

4) Đối với máy cũ, đã qua sử dụng được đổi trả trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Hỗ trợ bảo hành sửa chữa nếu phát sinh lỗi từ tháng 2 đến tháng 6 kể từ ngày mua máy.

5) Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 9h-19h trừ chủ nhật và các ngày lễ toàn quốc được nghỉ.

III - TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH CỦA TSTORE : IPHONE, IPAD, SMARTPHONE TẠI BÌNH DƯƠNG VÀ TOÀN QUỐC.

1) Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách vá, không còn nguyên vẹn.

2) Vỏ, thân máy có hiện tượng biến dạng, cháy chập, có dấu hiệu vào nước, có mùi lạ.

3) Khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm dẫn tới lỗi (treo logo, treo bootloader, mất sóng, không thể active, kích hoạt ...)

4) Đối với việc thay thế linh kiện trong gói bảo hành KIM CƯƠNG chỉ áp dụng 1 lần, trong lần sửa chữa thay thế tiếp theo , TStore sẽ hỗ trợ thay thế linh kiện miễn phí, với giá gốc linh kiện chính hãng cho quý khách.

5) Không nhận sao lưu dữ liệu của khách hàng trong bất cứ trường hợp nào và không chịu trách nhiệm nếu mất. Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành. 

6) Không giải quyết mọi lý do cá nhân đổi trả lại sản phẩm.

IV - LƯU Ý ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM IPHONE, IPAD, SMARTPHONE CỦA TSTORE TẠI HẢI PHÒNG VÀ TOÀN QUỐC .

1) Điện thoại là sản phẩm gồm rất nhiều linh kiện nhỏ và chịu lực kém nên khi rơi, va đập dù nhẹ hay nặng đều có thể dẫn tới hư hỏng, chập chờn. Có nhiều trường hợp điện thoại chưa hỏng ngay nhưng sẽ tác động đến các linh kiện bên trong gây ra các hiện tượng như: màn hỏng dần, cong vênh chân kết nối tụ, chip, CPU...dẫn tới máy họat động không ổn định sau một thời gian. Quý khách nên giữ gìn máy khi sử dụng để đảm bảo độ bền của máy và đảm bảo quyền lợi được bảo hành.

2) Với những máy có khả năng chống nước, sau khi sửa  có thể sẽ không giữ được chống nước.

3) Có nhiều trường hợp điện thoại bị ẩm, ngấm nước do vô ý trong quá trình sử dụng như: để trong túi đi trời mưa, đổ nước lên nhưng lau không hết, nhà có trẻ nhỏ...Quý khách lưu ý giữ gìn để đảm bảo độ bền của máy. TStore không bảo hành mọi trường hợp điện thoại có dấu hiệu bị ẩm, ngấm nước. 

4) Màn hình điện thoại rất dễ bị tác động vào như tì, đè lên. Trong trường hợp hỏng nhân màn hình quý khách không thể nhận chế độ bảo hành. 

5) Nếu Sản Phẩm của Quý Khách Không Thỏa Mãn các điều điều kiện bên trên Trung tâm TStore được phép từ chối đổi và nhập lại.


Trong 10 ngày đầu tiên nếu bị lỗi mà máy có dấu hiệu trầy xước TStore sẽ từ chối đổi máy.

* Với gói bảo hành kim cương cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Trung tâm Smartphone - Phụ kiện TStore

Số 38/13 DT 743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.

ĐT: 0984.39.8688 - 0944.39.8688

 

Bổ sung:

1) Trong trường hợp khách hàng đến bảo hành 1 lần nhưng vẫn chưa giải quyết xong, quý khách có thể yêu cầu cửa hàng đến nhận và trả máy bảo hành tại nhà (trong nội thành Bình Dương). Với thay đổi này, TStore hi vọng sẽ giúp khách hàng tránh tối đa mọi phiền phức trong khâu bảo hành - Đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi ngoài mong đợi là mục tiêu phấn đấu của TStore.

2) Với những khách hàng ở xa chế độ bảo hành vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ thời gian khách hàng nhận máy và thời hạn đổi máy tính theo thời gian gửi máy về TStore. Trong 10 ngày đầu nếu máy có lỗi, TStore sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển hai chiều và chi phí gửi đi trong thời gian bảo hành sau đó (không áp dụng với máy hỗ trợ phần mềm)

Hotline hỗ trợ bảo hành, bán hàng và dịch vụ : 0984.39.8688 -  0944.39.8688

Nếu chưa được bộ phận hỗ trợ khách hàng giải quyết thỏa đáng, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ quý khách để hoàn thiện hơn. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp:

Giám đốc: Phạm Văn Trường

Email: phamtruong.tstore@gmail.com.

Xem thêm chế đổi trả các sản phẩm  iPhone, iPad, Smartphone của TStore tại Bình Dương và toàn quốc.


@Copyright 2016. TStore.com.vn - 38/13DT743 Bình Chuẩn - Thuận An - BD. - Hotline :0984.39.8688 - 0944.39.8688

Phương thức thanh toán
3Thanh toán

2

Kết nối với chúng tôi